xin chào các ae trong 4rum , mình là 1 newbies mới trong 4rum nên viết 1 topic này để jao lưu!
mình là học sinh khối 10 trường TNH , ngay cv 23/9 í ^^ , theo như 1 số clip ( hầu như đa số) mình coi thì mình thấy cầu lưới 9 tông hình như hơi ít skill về kỹ thuật so vs cầu lưới học đường thì fải ( ý kiến riêng m` thôi nha ^^) , chủ yếu là skill cúp xéo ngược và fủi cầu! còn skill học đường thì hơi nhiều xin kể 1 số như chém xéo cầu , nếu bổ từ bên này sang bên kia thì cầu sẽ đi như thế này / , nghĩa là từ trên xuống , và skill khác như đánh đầu ngược , xéo hoặc thẳng ( cái này hình như cầu lưới 9 tông k cho sử dụng đầu thì fải? o.0) , skill santo cũng nhiều và nét đặc sắc nhất theo em thấy là chiến thuật :D fân bố đội hình cho chuẩn... hnay nói tới đây thôi mai sẽ có cái clip cho ae review ^^
p/s vì đá cầu = lưới công trường nên skill của tụi mình nhìu hơn keke , ai mún giao lưu thì có thê ra nha thi dau hang hai vao sang chu nhat hang tuan